Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2018

Lễ trao giải thưởng Kinh doanh Xuất sắc Châu Á 2018 (Asia Pacific Entrepreneurship Award 2018 – APEA) – giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực vừa diễn ra tối qua ngày 28/11/2018. Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước là công ty bất động sản công nghiệp đầu tiên của Việt Nam được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2018.

Giải thưởng APEA hiện đang được tổ chức hàng năm tại 13 quốc gia, Việt Nam là quốc gia thứ 14. Giải thưởng APEA được tổ chức bởi Enterprise Asia (tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về kinh doanh từ năm 2007) để vinh danh những cá nhân và tổ chức xuất sắc, có đóng góp tích cực trong sự phát triển của nền kinh tế khu vực.

APEA mang đến 1 nền tảng cho lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức để được công nhận thành quả kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, lãnh đạo, và cạnh tranh lành mạnh, nhằm tạo ra sự tăng trưởng kinh tế và giá trị tạo ra cho xã hội bền vững.

Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2018 với các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt. Doanh nghiệp được đề cử phải trải qua một quá trình đánh giá khắt khe về kết quả kinh doanh và sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong năm 2018, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và được bỏ phiếu kín bởi Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước – Công ty bất động sản công nghiệp đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2018.

Được biết, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước là chủ đầu tư của Khu công nghiệp Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là công ty bất động sản công nghiệp đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. Tại buổi Lễ trao giải thưởng APEA, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước cho biết: “Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước vô cùng tự hào nhận được giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2018. Chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một Khu công nghiệp hiện đại, kiểu mẫu, tạo môi trường xanh và sạch để cộng đồng doanh nghiệp tại đây phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết hành động vì thành công của Nhà đầu tư”.

Sau 22 năm hình thành và phát triển, Khu công nghiệp Hiệp Phước đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới (Châu Âu, Hoa Kỳ, Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…) hoạt động trong các lĩnh vực điện tử, viễn thông, cơ khí, dược phẩm, thực phẩm, logistic,… với tổng vốn đầu tư gần 1,71 tỷ USD. Trong quý 3 năm 2018, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm 2017. Cụ thể tổng doanh thu tăng 324% tương đương tăng gần 10,58 triệu USD, lợi nhuận sau thuế tăng gần 1,92 triệu USD so với quý III năm 2017.

Với định hướng trở thành Khu công nghiệp kiểu mẫu, hiện đại của Thành phố Hồ Chí Minh, Khu công nghiệp Hiệp Phước không ngừng hoàn thiện, cải tiến dịch vụ, cung cấp các giải pháp tối ưu về đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn và nhà xưởng xây theo yêu cầu đáp ứng nhu cầu phát triển của Nhà đầu tư. Đến nay, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước đã kết nối được khối cộng đồng 200 doanh nghiệp cùng phát triển bền vững tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, tạo việc làm ổn định cho hơn 8.500 lao động và đóng góp ngân sách hàng năm trên 7.000 tỷ đồng.

12 doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng kinh doanh xuất sắc châu Á 2018 tối ngày 28/11/2018.

Với những kết quả kinh doanh vượt trội cùng những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung, Công ty Cổ phần khu công nghiệp Hiệp Phước đã được Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2018. Đây không chỉ là tin vui cho ngành bất động sản công nghiệp Việt Nam mà còn động lực, nguồn cảm hứng để các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra sân chơi Quốc tế.

Theo Nhịp sống kinh tế

Thông tin liên quan:
Thủ tục xin cấp giấy phép nhập khẩu dược liệu tại Hà Tĩnh Kinh doanh dược liệu là một trong những ngành thế mạnh của nước ta, trong những năm gần đây vì nguồn cung trong nước chưa đủ nên chúng ta còn phải nhập khẩu mặt hàng này. Việt Nam từng là […]
Thủ tục thông báo phát hành hóa đơn lần đầu trong Công ty cổ phần Doanh nghiệp trước khi sử dụng hoá đơn cho việc bán hàng hoá, dịch vụ phải lập và gửi thông báo phát hành hoá đơn cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Vậy thủ tục thông báo phát hành […]
Thủ tục tạo hóa đơn trực tiếp in từ máy tính tiền Hóa đơn trực tiếp in từ máy tính tiền là một trong những giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp. tư vấn Blue sẽ hướng dẫn quý vị qua bài viết sau. Các quy định về tạo […]
Các lỗi thường gặp khi kê khai thuế GTGT đầu ra Kê khai thuế GTGT là công việc hàng tháng, hàng quý mà kế toán phải làm. Tuy nhiên, vẫn thường hay xảy ra các sai sót dẫn đến phải kê khai bổ sung, điều chỉnh. Xác định sai giá trị […]
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chữ ký số Token Manager Với các đơn vị, tổ chức, cá nhân đang triển khai dịch vụ VNPT CA sẽ thấy vô cùng tiện lợi khi ứng dụng VNPT Token Manager, một phần mềm quản lý chữ ký số với những trải nghiệm mới […]
zalo-icon
phone-icon